Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Bạn đang sống tại Hà Nội, một nơi được mệnh danh là “tấc đất tấc vàng” của Việt Nam. Quỷ đất ít ỏi và đắt đỏ khiến không gian sống của các gia đình trở nên nhỏ hẹp lại. Bạn cần giải pháp để giúp nó đỡ tù túng ngột ngạt hơn? Bàn ăn thông minh hà nội sẽ giúp bạn giải quyết một phần vấn đề này.
Nếu sử dụng một bộ bàn ăn lớn trong một không gian nhỏ hẹp sẽ khiến bạn thật sự khó chịu vì sự ngột ngạt, di chuyển chỗ nào cũng đụng đồ đạc. Một gian bếp gọn gàng trong căn nhà bé nhỏ là điều bạn mong muốn. bạn cần 1 bộ bàn ăn đủ nhỏ để không chiếm mất phần diện tích vốn đã quá nhỏ bé va đủ lớn để phục vụ bữa ăn cho cả gia đình 6 người. Bạn cần đến giải pháp nội thất thông minh. Những kiểu bàn ăn thông minh hà nộisẽ là giải pháp cho gia đình bạn.

Kiểu gấp thông minh

bàn ăn thông minh giúp giải phòng không gian sống tại Hà Nội
Với kích thước thu lại nhỏ bé hết sức, chỉ 3 tấc, bàn này giúp bạn giải phóng một phần lớn diện tích trong khu vực ăn uống của gia đình. Khi gấp nó lại bạn có thể dung nó để đặt các lọ hoa hay vật dụng trang trí giúp căn nhà them sinh động,...hay bạn có thể mở một mặt bàn khi cần cho 2 đến 4 người và có thể mở rộng ra thêm 1 mặt bàn nữa cho số lượng 6người. Đây là giải pháp bàn ăn thông minh hà nội cho những căn nhà nhỏ bé.

Kiểu có nhiều ngăn

 bàn ăn thông minh giúp giải phòng không gian sống tại Hà Nội
Một chiếc bàn trông vẻ bên ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn ngoài mục đích sử dụng cho việc ăn uống thì bạn có thể dùng làm bàn trà, bàn cafe, bàn học hay bàn làm việc. Bàn này có thể mở rộng ra thêm nhiều tầng khác nhau từ nhiều hướng, làm tăng thêm diệm tích mặt bàn giúp bạn chứa được nhiều vật trên bàn hơn. Thật là đơn giản và tiện dụng khi gia đình bạn có sự hiện diện của bàn ăn thông minh hà nội.

 

Kiểu không chân

bàn ăn thông minh giúp giải phòng không gian sống tại Hà Nội
Một chiếc bàn trong không gian nhỏ hẹp với sự vướng víu của chân bàn là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, bàn không chân là số 1 với những không gian khiêm tốn.Bạn có thể bố trí gần cửa sổ hay góc rộng thoáng dùng để ăn uống hàng ngày, học tập và làm việc.
 bàn ăn thông minh giúp giải phòng không gian sống tại Hà Nội

Bạn vẫn có thể xếp gọn vào tường khi không cần dùng đến.


Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc bạn cần một món hàng thông minh là không hề quá khó. Hãy gọi ngay số điện thoại 0914.150.148 để được tư vấn những sản phẩm bàn ăn thông minh hà nội hoặc đến trực tiếp showroom: 19D Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM hoặc 663 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội để xem và cảm nhận.
Bạn cũng có thể xem tại nhà thông qua website: www.bananthongminh.com

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts