Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Dù không gian sống của bạn có chật hẹp, nhỏ nhắn đến đâu, nếu biết cách chọn bàn ăn phù hợp và bài trí khoa học , không gian sống của bạn vẫn có được sự  thoáng đãng và thẩm mỹ cần thiết.
Hãy tận dụng những góc nhỏ, những góc trống tự nhiên trong căn hộ
Để kê vào đó bộ bàn ghế phù hợp, bạn nên lựa chọn những góc trống tự nhiên, mà tốt nhất là nên chọn bàn ăn gấp thông minh, vừa không chiếm mất diện tích quý giá trong căn nhà của bạn, vừa có được bộ bàn ăn phong cách, đẹp, phục vụ nhiều tiện ích cần thiết và làm nơi quây quần sum họp sau một ngày làm việc. Nếu không gian sống quá chật hẹp, không có điều kiện để phân chia các khu chức năng, bạn cũng có thể tạo ra sự phân chia và định hình không gian một cách ước lệ bằng một tấm thảm trải sàn hoặc một chiếc kệ nhỏ để sách treo tường.
bàn ăn gấp thông minh
Những chiếc bàn ăn gấp thông minh giúp bạn nhanh chóng thêm chỗ cho các vị khách đến chơi.

Lựa chọn như thế nào để có được bàn ăn đa chức năng?
Việc chọn những bộ bàn ăn lớn, có đủ chỗ cho các thành viên trong gia đình và bạn bè là điều ai cũng muốn, nhưng điều này là bất khả thi cho các không gian sống chật hẹp. Vậy bạn sẽ phải tìm ra một giải pháp vừa giải quyết được không gian sống và làm hài lòng các vị khách của gia đình. Giải pháp ở đây chính là sử dụng các loại bàn ăn đa năng, tiện dụng không chiếm quá nhiều không gian sống, mà vẫn thoải mái tiếp đãi khi có khách đến nhà. Bạn có thể lựa chọn loại bàn ăn gấp thông minh, có thể mở rộng diện tích khi cần thiết và có thể thu gọn trả lại không gian sống thoải mái cho gia đình. Nhờ vào sự cứng cáp, chắc chắn các thanh đỡ phía dưới, cộng với sự hỗ trợ của bộ phụ kiện đi kèm giúp mặt bàn có thể dễ dàng mở rộng, thao tác nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng. Ngoài ra còn có chốt an toàn giúp cố định phần đỡ mặt bàn không xê dịch.

 bàn ăn gấp thông minh
Bàn ăn gấp thông minh Berry
Đây là một loại sản phẩm kết hợp 2 chức năng: với kích thước khá nhỏ gọn ban đầu có thể dùng tiếp khách ngồi sofa hay dùng thưởng trà, và đặc biệt quan trọng, nó có thể biến thành bàn ăn khi cần, với chiều dài mặt bàn gấp đôi ban đầu, chiều cao tăng lên để phù hợp với chuẩn bàn ăn. Nếu không gian nhà bạn khiêm tốn hay bạn đang cần một sản phẩm nội thất thông minh để tạo sự bất ngờ cho bạn bè thì bàn ăn gấp thông minh là lựa chọn sáng suốt.
Bạn có thể tìm mua chiếc bàn ăn gấp thông minh này tại 19D Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, hotline: 0914.150.148
Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ăn dành cho nhà chật khác tại website: www.bananthongminh.com
Chúc bạn hài lòng với sự lựa chọn thông minh của mình!
Nguồn: bananthongminh.com

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts