Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Ngành công nghiệp sản phẩm nội thất hiện đại đang có rất  nhiều thiết kế mới về mẫu bàn ăn thông minh để đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng của xã hội. Một trong những xu hướng mới nhất là thiết kế sản phẩm nội thất thông minh đa chức năng. Nội thất thông minh được thiết kế nhằm đáp ứng một số nhu cầu đặc biệt của người tiêu dung. Nội thất thông minh có thế được tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân. Sản phẩm nội thất thông minh đa chức năng là một giải pháp cho căn hộ hoặc các không gian chật hẹp. Chúng ta hãy cùng xem những tính năng đặc trưng khá thú vị và hình ảnh mới nhất về các mẫu bàn ăn thông minh hiện đại nhé.

Mẫu bàn ăn thông minh tròn

Đặc trưng ở đây là nhiều tính năng được thiết kế cho bàn. Bàn ăn thông minh đa chức năng dưới đây là một bàn tròn làm bằng gỗ chất lượng với một cơ chế độc đáo. Nó có thể mở rộng sức chứa chỉ bằng cách quay mặt bàn. Ở kích thước hiện trạng ban đầu, bàn có thể ngồi được 6 người. Sau khi mở rộng hết cỡ, chỗ ngồi tăng gấp đôi đến 12 chỗ. Chỉ mất 3 giây để mở rộng hoặc thu hẹp bàn. Trọng lượng của chiếc bàn ăn thông minh này cũng khá nặng: 220kg
mẫu bàn ăn thông minh tròn

Mẫu bàn ăn thông minh TAVI

Bàn ăn thông minh tạp chí TAVI là một bàn ăn đa chức năng có thể được sử dụng như bàn cà phê và làm giá đỡ tạp chí, sách báo. Thiết kế độc đáo của nó hấp dẫn với bộ chân một phần để chứa tạp chí, phần còn lại có chức năng như những chân bàn khác.Mặt kính trong suốt giúp nhìn thấy những mẫu tạp chí nhiều màu sắc bên dưới. Nhà thiết kế đã đưa ra một ý tưởng sáng tạo để tái chế tạp chí cũ.
mãu bàn ăn thông minh tròn - mặt kính

Mẫu bàn ăn thông minh xách tay

Bàn ăn xách tay nghe có vẻ lạ lẫm - một bàn ăn mà có thể gấp gọn xách tay mang đến đâu mà bạn thích. Bàn được thiết kế gấp gọn - mở rộng một cách dễ dàng nhờ vào các khớp nối có bản lề hỗ trợ cộng các phụ kiện đi kèm giúp nó vững chắc hơn. Bàn được làm bằng gỗ bạch dương và bộ bản lề chắc chắn. Trông hình ảnh bàn như vậy nhưng nó chắc chắn lắm đấy nhé.
Mẫu bàn ăn thông minh xách tay

Mẫu bàn ăn thông minh bookleaf

Bàn Bookleaf  là một bàn gỗ thủ công được làm từ ba loại gỗ là gỗ óc chó, gỗ sồi, anh đào hoặc tre. Bàn đi kèm với chân gỗ mun phong cách, chân bàn cũng có thể linh động tháo rời khi không dùng ghế mà chỉ dùng cho ngồi bệt và bạn cũng có thể gắn lại vị trí cũ để dùng như một bàn cafe, bàn trà hay là bàn ăn thông thường. Có hai khe trên mặt bàn cả hai bên để đặt sách, tạp chí. Bàn rất thanh lịch và hợp thời trang trong một căn phòng tối giản.
 Mẫu bàn ăn thông minh bookleaf

Mẫu bàn ăn thông minh BENCH

Bàn Bench là một bảng lý tưởng nhỏ cho phòng trẻ em. Nó có hai chỗ ngồi nhỏ với một đầu ở trung tâm. Trẻ em có thể nghĩ ra vài cách mới để sử dụng bàn nhỏ này. Bàn cà phê hiện đại là một bàn đa chức năng màu đen đẹp mà có thể được sử dụng như bàn cà phê hay bàn để lưu trữ sách, tạp chí... Nó đi kèm với các tùy chọn để lựa chọn kích thước và phong cách. Bạn có thể tùy chỉnh các loại bàn theo nhu cầu và khoảng trống không gian trong ngôi nhà của bạn.
mẫu bàn ăn thông minh BENCH

Mẫu bàn ăn thông minh GEMELLI

Bàn Gemelli là một bàn cà phê trông rất thanh lịch được làm bằng kính và thép. Thoạt nhìn, hai mặt kính như được cố định vào nhau, nhưng không phải vậy, bạn có thể mở 2 mặt kính ra và như vậy bạn đã mở rộng được diện tích mặt bàn, bạn cũng có thể đặt lại vị trí ban đầu sau khi đã sử dụng một cách gọn gàng, nhanh chóng.
mẫu bàn ăn thông minh Gemelli
Rất nhiều mẫu bàn ăn thông minh đã được thiết kế, sản xuất và bán ở Việt Nam. Bạn hãy đến trực tiếp 19D Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để xem những mẫu bàn ăn thông minh ở đây hoặc bạn có thể tham khảo mẫu sản phẩm tại website: www.bananthongminh.com
Hỗ trợ tư vấn 24/7: 0914.150.148

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts