Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Hầu hết các khách hàng tại Nội Thấp Xếp Gọn khi tìm đến chúng tôi đều hiểu rõ không gian của mình đặt một chiếc bàn như thế nào là phù hợp, về thẩm mỹ cũng như tính tiện dụng.

Khách hàng tìm đến chúng tôi chia sẻ rằng: gia đình họ ít nhất khoảng 4-6 người, vì vậy không cần thiết mua một cái bàn quá lớn lên đến 10 người trở lên. Sẽ chiếm diện tích khá lớn mà không cần thiết, còn việc tiệc tùng, thết đãi bạn bè thì nhiều nhất một tháng cũng cỡ 2 lần. Ngoài ra, việc lau chùi những chiếc bàn cồng kềnh cùng khiến họ e ngại.



Đó chính là lý do mà họ tìm đến sản phẩm của chúng tôi. Cùng Nội Thất Xếp Gọn bỏ túi vài bí quyết chọn bàn ăn thông minh nhé:
  1. Nếu nhà bạn đã có bộ bàn ăn rồi, nhưng muốn có thêm một bộ nữa, đề phòng lúc có đông khách thì bạn chỉ cần một bộ bàn gần như là xếp gọn hoàn toàn (ví dụ bộ bàn xếp gọn Japan). Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm diện tích.
  2. Nếu bạn chưa có bộ bàn ăn nào thì nên lựa chọn cho mình ngay một bộ bàn nhé. Để việc ngồi ăn thoải mái, nếu gia đình bạn 4 người hãy chọn diện tích bàn có thể chứa được 6 người. Như thế việc tiếp khách của bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều. Tránh vì tiết kiệm ban đầu để diễn ra tình trạng tiến thoái lưỡng nam khi đột xuất có bè bạn và người thân đến thăm nhé
  3. Nên chọn đồng chất liệu giữa bàn và ghế. Có thể việc mua một bộ bàn kèm ghế khiến chi phí phát sinh khá cao. Để tránh tình trạng này bạn hoàn toàn có thể linh hoạt bằng việc, lựa chọn đồng chất liệu giữa bàn và ghế để đem gây hiệu ứng đồng nhất. Ví dụ bàn của bạn bằng gỗ màu tự nhiên, thì có thể mua các loại ghế gỗ tương ứng màu tự nhiên, màu nâu trắng đều được. Lưu ý về thiết kế nhé, những chiếc bàn thiết kế hiện đại sẽ rất khó coi khi bạn chọn bộ ghế có thiết kế cổ điển. Sự phá cách nào cũng phải có tính toán kỹ lưỡng. Đừng mạo hiểm không có căn cứ nhé.
  4. Chọn sản phẩm nhà cung cấp uy tín. Khi bạn đến mua hàng tốt nhất bạn nên hỏi chế độ bảo hành. Điều này rất quan trọng, vì nếu các đơn vị bán hàng uy tín thì việc bảo hành đối với họ rất đơn giản và không gây khó khăn gì cho bạn.
  5. Kiểm tra thật kỹ cách sử dụng bàn, hãy thao tác ngay lúc ở showroom hoặc ở nơi lắp đặt. Việc thao tác đúng sẽ tránh gây hư hại không đáng có, vì vậy việc này cực kỳ quan trọng bạn không nên bỏ qua nhé.
Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts