Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Giường ngủ là một nơi nghỉ ngơi quan trọng của mọi người sau một ngày làm việc/ học tập mệt mỏi và cũng là nơi những thành viên trong gia đình chia sẻ với nhau những việc xảy ra trong một ngày dài. Vì thế việc lựa chọn một chiếc giường ưng ý, đúng tiêu chuẩn luôn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là những gia đình có 2 con trở lên, thì không gian ngủ và học tập riêng tư của chúng lại trở thành một nỗi lo lắng khiến nhiều phụ huynh trăn trở.
Một giải pháp cho tất cả các thành viên trong gia đình có một không gian nghỉ ngơi vừa gọn gàng vừa hiện đại chính là chiếc giường tầng xếp gọn đa năng có thể xếp gọn khi không sử dụng, tiết kiệm được khoảng không gian vào ban ngày cho con bạn có nhiều diện tích để vui chơi, học múa hay học tập.
Nhà có 2 thành viên nhỏ nên sử dụng những mẫu giường tầng vì có thể tiết kiệm diện tích, chi phí xây dựng và giúp tình cảm gia đình trở nên khắng khít hơn, việc sử dụng chung giường ngủ và không gian học tập giúp con bạn có nhiều thời gian chia sẻ cũng như đồng cảm với nhau.
Hiện nay các mẫu giường tầng có thiết kế mới mẻ, nhiều màu sắc và kiểu dáng, phụ kiện giường được đảm bảo an toàn hơn và phù hợp với xu hướng nội thất năm 2017  bởi đường nét sản phẩm hiện đại, tinh tế. Ngoài ra nếu đầu tư thêm một ít chi phí để làm một chiếc kệ tủ đi kèm với chiếc giường đa năng bạn sẽ có ngay một căn phòng hoàn hảo và rộng rãi bất ngờ.

Một gợi ý nho nhỏ từ các chuyên gia là nên đặt giường ngủ cạnh cửa sổ hướng ra không gian bên ngoài, nó sẽ tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Đặt giường ngủ thông minh của bạn tại vị trí này, hãy tưởng tượng mỗi buổi sớm khi mở cửa sổ ra, bạn sẽ cảm nhận được một làn gió mới, mở ra một không gian trong lành và mát mẻ, thật thoải mái và dễ chịu để sẵn sàng bắt đầu một ngày mới phải không nào!

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts