Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người thành đạt, doanh nhân lẫn thương gia đều tin dùng những sản phẩm nội thất bền bỉ, hợp phong thủy và đẳng cấp của xu hướng “mua một lần cho đáng”.
Vì thế mà Gỗ Óc Chó trở thành sự lựa chọn đầu tiên của nhiều vị gia chủ mong muốn tìm cho mình một không gian nghỉ ngơi, thư giản có màu sắc đặc biệt với đường vân gỗ tự nhiên và trang nhã. Gỗ óc chó (Walnut) thường có tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được.
Bàn trang điểm Victprria 01
Từ năm 2008, loại gỗ cao cấp này xuất hiện ở Việt Nam và được rất nhiều doanh nhân, thương gia tin dùng bởi kết cấu gỗ vô cùng vững chắc vì luôn gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng như Ikea, hãng xe Rolls Royce, Benley, hay các thương hiệu cao cấp khác… nhờ vào sự sang trọng và yếu tố thẩm mỹ cũng như đặc tính vật lý thích nghi với mọi môi trường khí hậu khắc nghiệt nhất.
Giường ngủ gỗ Óc Chó có dáng vẻ mềm mại và bóng bẩy, như chính thần thái sang trọng của vị gia chủ, người sử dụng luôn cân nhắc khi lựa chọn mua giường ngủ gỗ Óc Chó với những câu hỏi trong đầu là mua ở đâu, giá cả như thế nào, và làm thế nào để kiểm tra được chất lượng của nội thất gỗ Óc Chó.
Đặc biệt phải luôn đảm bảo về mặt phong thủy với những vân gỗ uốn lượn, các góc cạnh được bo tròn uyển chuyển mang đến cảm giác mềm mại và tròn đầy, gia chủ vì thế có được sự viên mãn trong đời sống vợ chồng.
bàn ăn gỗ óc chó 04
Màu sắc và đặc điểm của gỗ Óc Chó có thể thay đổi theo nhiều dạng mẫu mã khác nhanh với đặc tính cứng và nặng, được tẩm sấy rất kỹ lưỡng, khả năng chịu lực tốt, sử dụng nhiều năm cũng không lo cong vênh, hoàn toàn không có hiện tượng bị hư hại bởi mối mọt, bọ sừng tấn công. Gỗ không sử dụng chất bảo quản, mang lại cảm giác chắc chắn và hài hòa với ngôi nhà khi có ánh sáng tự nhiên tạo nên sự hiện đại, trẻ trung và ấm cúng. Không gian sẽ trở thật sang trọng với vẻ đẹp lịch lãm và quý phái bởi các vân gỗ tự nhiên mà trang nhã.
sofa gỗ óc cho Alexan 05
Trong phòng khách một bộ sofa gỗ Óc Chó đẹp sẽ làm căn phòng của gia đình bạn trở lên sang trọng và ấm cúng, lịch sự hơn. Những mẫu sofa phòng khách độc đáo và sáng tạo, với phong cách hiện đại, sẽ làm cho không gian văn phòng hay không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn, tiện nghi hơn và độc đáo hơn.
Bạn là một doanh nhân và muốn tìm những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng, xứng tầm với địa vị của bạn thì không thể bỏ qua những sản phẩm bằng gỗ Óc Chó “sang chảnh” như thế này nhé!

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts