Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Đây là câu hỏi ngay sau khi tôi cưới chồng được vài tuần trăng mật. Do cả hai vợ chồng chưa có nhiều kinh nghiệm cho việc quản lý chi tiêu, vì thế có rất nhiều chi phí phát sinh mà khiến cả hai phát hoảng. Sau khi đám cưới chúng tôi phải trả rất nhiều các khoản tiền như ảnh cưới, nhà hàng, thiệp cưới, quà cáp, trăng mật….

Mặc dù chúng tôi đã lên kế hoạch để lường trước những điều này, nhưng khi bắt đầu vào việc dọn dẹp, sắp xếp, mua sắm các đồ nội thất cho nhà cửa… thì chúng tôi bắt đầu có khá nhiều bất đồng. Hai vợ chồng mua được một căn hộ chung cư mới khá thuận tiện đi lại. Nhưng do chưa có tiền luôn nên chúng tôi định lấy tiền cưới để sắm đồ nội thất trong nhà.

Chồng tôi muốn mua một chiếc bàn ăn thật lớn để cho bạn bè, người thân đến ăn cho thoải mái. Vì anh ấy là người quảng giao nên bạn bè cũng khá nhiều. Nhưng căn bếp nhà tôi không quá lớn để mua một chiếc bàn to như vậy. Tôi có bảo với anh: nếu anh mua một chiếc bàn to như vậy, sẽ lãng phí vì mình đi công tác năm thì mười họa mới mời bạn bè đến mà, nếu mua một cái bàn bây giờ cũng gần 20 triệu bao gồm cả ghế. Hay em thử chọn mấy cái bàn nào khác để tiện cho mình nhé. Anh gật đầu, thôi tùy em, cơ mà em chọn bàn cũng ít ra ngồi được chục người nhá. Chứ mua cái bàn có vài người ngồi, rồi ai đứng ai ngồi.


Tôi lên mạng và hỏi các mẹ có cách nào mua một bàn ăn mà giá mềm nhưng vẫn đáp ứng như chồng tôi yêu cầu. May mắn là tôi được một mẹ giới thiệu: Chị hay mua ở Nội Thất Xêp Gọn - Em thử tìm mấy cái keyword  như là nội thất xếp gọn xem sao, tiện ích lắm đấy, đáp ứng cả hai yêu cầu trên nhé.

Tôi mừng như lúa được mùa. Sau khi xem các thông tin sản phẩm, tôi đến showroom tham quan thì có khá nhiều bàn đẹp ở đây. Ô lại còn có bộ sofa giường nữa. Nhà tôi cũng chưa cần phải bộ sofa rộng lớn, với bộ sofa này cũng ổn, chúng tôi nhắm dùng 6 -7 năm, giá cũng trong tầm tay.

Chúng tôi đi làm cả ngày, tối về làm việc tầm 2-3 tiếng là nhiều. Nên tôi cũng cần có một chiếc bàn làm việc gọn gàng, có thể xếp gọn càng tốt. Cả hai vợ chồng làm trong lĩnh vực IT nên cực kỳ bận rộn, tôi cũng không có thời gian dọn dẹp nhiều. Với cả xu hướng của hai vợ chồng tôi là tối giản để cho căn nhà nhìn thoáng đãng nhưng vẫn thoát lên nét hiện đại.

Vậy là với khoảng gần 30 triệu, tôi mua được 1 bộ sofa giường, một bộ bàn ăn xếp gọn, một chiếc bàn kết hợp tủ làm việc. Bộ sofa giường thì chúng tôi có thể tiếp khách và có thể vừa để ngủ, ngoài ra bộ bàn ăn của chúng tôi chọn được thì có thể kéo dài ra 14 người ngồi, mà vẫn đảm bảo tính sang trọng thẩm mỹ, còn ngày bình thường thì chỉ có 2 vợ chồng, rất tiện lợi và gọn gàng.

Tôi nghĩ anh chị nào còn đang băn khoăn lựa chọn nội thất thì có thể qua Nội Thất Xếp Gọn tham khảo và xem để biết thêm ạ. Được biết đây là nơi có xưởng xuất luôn, nên việc bảo hành rất dễ và đơn giản.

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts