Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bạn đã từng dùng qua bàn ăn mở rộng chưa? Không gian bạn nhỏ hẹp, chật chội với nhiều đồ nội thất trong nhà hay bạn muốn cho bạn bè của mình một điều bất ngờ tuy "nhà nhỏ nhưng có võ". Vậy thì bạn phải chọn nội thất thông minh trong đó, bàn ăn là đồ dùng chiếm nhiều diện tích nhất.
 Bàn ăn mở rộng khi thu gọn
Bạn đang băn khoăn về độ bền của bàn khi kéo ra mở vào? chất liệu ? vậy thì bạn hãy cùng đọc qua một số thông tin về bàn ăn mở rộng này nhé.

Bàn ăn mở rộng này có tên là TEXAS được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu qua châu Âu, Úc. Với chất liệu bằng gỗ cao su thân thiện môi trường. Ray trượt được nhập khẩu từ Nhật Bản. Gỗ đã được xử lý bên trong chống mối mọt và xử ý bên ngoài giúp mặt bàn đẹp hơn, tinh tế hơn.
Bàn ăn mở rộng khi được kéo về 2 bên mặt bàn

Chiếc bàn ăn mở rộng TEXAS này rất dễ sử dụng với 2 thao tác cơ bản: đầu tiên, đứng một bên hoặc ở giữa bàn và kéo mặt bàn ra 2 bên, bạn sẽ thấy 1 mặt bàn được giấu phía dưới, bạn nhẹ nhàng lấy mặt bàn ra và lắp vào khoảng trống, sau đó đẩy 2 mặt bàn khích lại.
Bàn ăn mở rộng khi được lắp mặt bàn phụ vào

Với bàn ăn mở rộng và thu gọn TEXAS số lượng người ngồi lên đến 10 người sẽ giúp cho bạn lonh động hơn khi có khách "đột kích", và bạn cũng dễ dàng thu gọn khi khách đã về.
Bàn ăn mở rộng khi được lắp ghép hoàn chỉnh
Với sự tinh tế thẩm mỹ và dễ thao tác, TEXAS đã chiếm trọn lòng tin của các bạn.

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts