Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016


Bàn ăn thông minh kéo dài linh hoạt
Những sản phẩm bàn ghế ăn thông minh kéo dài linh hoạt đang là điểm nhấn trên thị trường nội thất, nó sẽ làm cho bạn bất ngờ vì giúp bạn có thêm nhiều không gian sống hơn là mình nghĩ. Mỗi kiểu dáng, mỗi loại bàn đều có một vẻ đẹp riêng. Nếu chúng được sắp đặt một cách phù hợp trong tổng thể sẽ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn. Việc đặt cố định một bộ bàn ghế ăn lớn trong một không gian nhỏ sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt thường nhật trong ngày của gia đình. Vậy bạn có bao giờ nghĩ rằng một bộ bàn ghế với kích thước ban đầu nhỏ nhắn, xinh xắn đáng yêu có thể tăng thêm kích thước cực lớn ?
 Bàn ăn thông minh kéo dài linh hoạt
Không gì là không thể. Bàn ghế ăn thông minh sẽ làm được điều đó và hơn thế nữa. Với kích thước ban đầu tựa như một bộ bàn ghế dùng cho việc học tập hay làm việc với gam màu trắng thanh lịch được đặt hài hòa, gọn gàng vào một góc nhà trông rất  thẩm mỹ, nhưng ít ai biết rằng ngoài vẻ đẹp ban đầu, chúng còn cho bạn biết thế nào là "lợi hại".
Khi cần sử dụng cho việc ăn uống, sum họp cùng gia đình, người thân hay bạn bè bạn chỉ cần thao tác nhẹ nhàng kéo bàn ghế ăn thông minh ra là bạn đã làm cho kích thước bàn dài ra thêm 1,2m và ghế có thể uốn lượn hay kéo thẳng theo ý bạn.
 Bàn ăn thông minh kéo dài linh hoạt
Mời bạn xem thêm đoạn video ngắn để hiểu rõ hơn về sản phẩm
Quả thật là quá tiện tích phải không các bạn, không chiếm quá nhiều không gian, mà vẫn vô cùng hữu ích khi bạn muốn tuỳ biến nó về chiều dài. Bạn có muốn có một bộ bàn ghế ăn thông minh như vậy không?

Hãy liên hệ ngay số điện thoại 0914.150.148 để được tư vấn 24/7. Ngoài ra bạn có thể ghé showroom trưng bày sản phẩm tại 19D Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TpHCM để xem sản phẩm, hoặc bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ăn thông minh tại tại nhà thông qua website: www.bananthongminh.com

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts