Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Đây là một bàn ăn kính kéo dài mở rộng hiện đại, đa chức năng và đầy phong cách mới. Với chỉ một nút nhấn bàn kính sẽ được nâng lên hoặc hạ xuống cho phù hợp với ví trí ngồi của bạn.
 bàn ăn kính kéo dài
Bạn có thể sử dụng bàn kính như là một bàn cafe hay dùng thưởng thức trà và điều bí ẩn tiếp theo là có thể kéo dài ra 2 bên để tăng kích thước chiều dài lên nhiều lần so với ban đầu, và bạn hãy nâng bàn lên để trở thành 1 bàn ăn đúng kiểu cho các bữa tiệc gia đình với chỗ ngồi cho 8 người rất thoải mái. Bạn có thể sử dụng bàn ăn kính kéo dài phục vụ cho ăn uống hàng ngày hoặc là bàn cafe, bàn sofa, bàn trà thông thường đặt trong phòng khách mà ko bị lộ những mặt bàn phụ ra ngoài.
 bàn ăn kính kéo dài
Bàn ăn này làm được những việc mà những mẫu bàn thông thường không làm được là nhờ vào sự hỗ trợ tối ưu từ các phụ kiện đi kèm như thiết bị nâng hạ chiều cao nhẹ nhàng, bánh xe trượt dễ dàng trên mặt bàn, bộ ray trượt mượt mà - tất cả đều "ăn ý" với nhau tạo nên điều đặc biệt.
Khung đỡ kính kim loại liên kết với chân bàn uốn cong được mạ crom tinh xảo phối hợp thành một bộ bàn linh động hoàn hảo. Bàn ăn kính kéo dài là một giải pháp mở rộng không gian linh hoạt đa chức năng cho ngôi nhà của bạn
 bàn ăn kính kéo dài
Từ bàn cafe biến thành bàn ăn cũng như khả năng kéo dài ra thêm nữa giúp cho bàn ăn trông thanh thoát nhẹ nhàng và có thể trở thành một bàn ăn rộng hơn đủ để phục vụ 1 bữa tiệc nho nhỏ cho gia đình. Mặt gương là một lợi thế giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tôn lên nét đẹp hiện đại của căn phòng.

Kích thước và chiều cao ban đầu: 71cm x 106cm – 45.5cm
Kích thước và chiều cao sau khi kéo dài mở rộng: 71cm x 186cm –78.5cm
tăng giảm chiều cao từ 45.5 cm đến 78.5 cm và kéo dài mở rộng bàn từ 106 đến 186 cm

Công nghệ giúp cho cuộc sống ngày nay trở nên dễ dàng hơn. Bàn ăn kính kéo dài sẽ được lắp đầy đủ khi "đập hộp" và sẵn sàng sử dụng ngay.
Các bạn hãy ghé qua showroom: 19D Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như khả năng mà chiếc bàn ăn kính kéo dài có thể làm được hoặc xem đầy đủ chi tiết tại trang website: www.banankeodai.com
Liên hệ tư vấn mua hàng 24/7: 0914.150.148

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts