Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Với những ngôi nhà phố hay căn hộ có diện tích nhỏ, không gian phòng bếp khiêm tốn, nếu biết lựa chọn và sắp xếp nội thất phù hợp, hài hòa thì phòng bếp sẽ trở nên thoáng rộng, gọn gàng. Những phòng bếp nhỏ thường cần thiết kế đơn giản nhưng công năng sử dụng thì không quá kém so với những phòng bếp lớn hơn nhờ những vật dụng nội thất nhà bếp thông minh.

Vậy nên, nội thất nhỏ gọn nhưng lại đa năng là để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong những không gian bếp bé nhỏ này.

Chỉ một sản phẩm nội thất thông minh trong phòng bếp là có thể  làm thay đổi cục diện. Bạn có nghĩ rằng một bàn ăn gỗ thông minh có thể làm được điều đó?

Chắc chắn như vậy rồi. Với diện tích đã được xác định của ngôi nhà, bạn không thể nới rộng ra ngay tức khắc để tăng thêm diện tích để đặt một bộ bàn ăn to, đẹp ưng ý vào bếp. Nhưng bạn có thể làm cho chiếc bàn ăn rộng ra thêm nếu bạn muốn và bạn vẫn có thể thu gọn lại như ban đầu để tránh lãng phí không gian sống của bạn.  Với thiết kế giản đơn, màu sắc tự nhiên tinh tế nhưng vẫn mang nét hiện đại vẫn sẽ giúp phòng bếp được sinh động và ấn tượng hơn.
Bàn ăn gỗ thông minh thanh lịch 
Đây là một sản phẩm bàn ăn gỗ thông minh của một thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Ý với kích thước ban đầu ngang 90cm x dài 160cm, khi kéo hết chiều dài là 220cm. Qua các nghiên cứu về nhu cầu tiêu dùng, thương hiệu nổi tiếng này liên tục tạo ra các bộ sưu tập đẹp, nhiều chức năng, thông minh và đầy phong cách, các với đường nét sắt sảo, vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất. Giá thành của chiếc bàn này là một điều khá đắn đo, khoảng 1600$ (giá tại thị trường nước ngoài), tương đương hơn 30 triệu tiền Việt Nam chưa kể thuế và phí nhập khẩu về Việt Nam.
Bàn ăn gỗ thông minh thanh lịch
Vậy bạn có đang muốn có một chiếc bàn cũng ưu việt như Ý nhưng giá lại rất Việt Nam không?
Đây là một trong những bàn ăn gỗ thông minh tại công ty chúng tôi.
 Bàn ăn gỗ thông minh thanh lịch
Một sản phẩm nội thất thanh lịch được làm từ gỗ Wanut (Óc Chó) đang được Nội Thất Xếp Gọn sản xuất công nghiệp xuất khẩu sang thị trường Châu Âu. Đây là mẫu bàn đang được ưa chuộng tại thị trường trong nước và ngoài nước. Thiết kế chắc chắn và vật liệu gỗ Walnut kết hợp hỗ trợ của bộ phụ kiện ray trượt đặc biệt giúp bàn là một tác phẩm thật hoàn chỉnh. Kích thước của bộ bàn này khá rộng rãi với ban đầu là ngang 900cm x dài 1600cm, khi kéo hết chiều dài ra là 2400cm. Bàn ăn gỗ thông minh chắc chắn sẽ không làm bạn còn phải lo lắng làm sao để tiếp đãi bạn bè khi đến quá số người quy định hay làm sao có thể thu gọn để giải phóng không gian sống của bạn.

Hãy đến trực tiếp 19D Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để xem sản phẩm bàn ăn gỗ thông minh đặc biệt này hoặc bạn có thể tham khảo mẫu sản phẩm tại website: www.bananthongminh.com
Hỗ trợ tư vấn 24/7: 0914.150.148

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts