Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Nội thất thông minh là một kết hợp của nhiều chức năng, công nghệ và phong cách. Đặc biệt, bàn ăn có thể kéo dài giúp bạn có thể cảm nhận được tính thông minh hiện đại của sản phẩm. Nó có thể tuỳ biến một bữa ăn trưa thân mật cho 4 người trong gia đình thành 1 bữa ăn tối sôi động cho nhiều người.
Bàn ăn này là một thiết kế rất hữu dụng mà không kém phần sang trọng. Dù được sử dụng trong phòng ăn hay phòng nào khác trong ngôi nhà, nó cũng vẫn không lạc điệu trong một tổng thể chung.
 bàn ăn có thể kéo dài
BẠN LO NGẠI KHÁCH ĐẾN NHÀ CHƠI QUÁ ĐÔNG?
không sao đã có bàn ăn có thể kéo dài lo giúp bạn điều này
 bàn ăn có thể kéo dài

Những phụ kiện đặc biệt phía dưới bàn giúp bạn có thể kéo dài thêm ra

Gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ cao su… là những loại gỗ được sử dụng để làm các loại bàn ăn có thể kéo dài này. Bạn có thể lựa chọn loại gỗ mình thích để muaa về chiếc bàn loại này, có thể để nó ở bất cứ đâu trong không gian nhà bạn. Bàn làm việc, bàn họp, bàn học nhóm, bàn ăn…Tuỳ không gian, tuỳ mục đích sử dụng mà bạn có thể tuỳ biến chức năng của nó theo ý bạn.
 bàn ăn có thể kéo dài
ĐÂY LÀ MỘT CHIẾC BÀN ĂN CÓ THỂ KÉO DÀI DÀNH CHO BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG CỦA BẠN
Thiết kế đặc biệt giúp bàn có thể gấp gọn hay kéo dài ra dễ dàng, thuận tiện.
Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn ăn có thể kéo dài một cách nhanh chóng, giúp bạn tăng thêm chỗ ngồi cho các vị khách quý để tạo được một buổi tiệc vui vẻ ,cùng nhau ăn uống mà không phải lo về không gian chỗ ngồi thì chiếc bàn này sẽ giúp bạn làm được điều đó.
BẠN SẼ CHỌN LOẠI GỖ NÀO CHO SẢN PHẨM BÀN ĂN CÓ THỂ KÉO DÀI NÀY? SỒI, ÓC CHÓ HAY CAO SU?
Hãy liên hệ số điện thoại 0914.150.148 để được tư vấn hỗ trợ tìm hiểu thông tin về các sản phẩm bàn ăn thông minh hoặc hỗ trợ mua hàng. Các bạn có thể xem các sản phẩm bàn ăn có thể kéo dài qua website: www.banankeodai.com hoặc xem sản phẩm trực tiếp tại showroom: 19D Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts