Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Với một ngôi nhà hay căn hộ bị giới hạn về không gian sống, việc chọn đồ nội thất hợp lý kèm theo việc sắp xếp khoa học là phương pháp giúp nhà như được nới rộng thêm ra. Một số mẫu bàn ăn thông minh được thiết kế riêng cho những căn nhà khiêm tốn về diện tích, giúp chúng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn mà gia chủ vẫn khai thác được hết công dụng của sản phẩm. Bạn đã biết những mẫu sản phẩm này chưa? bananthongminh.com sẽ chia sẽ đến bạn mẫu bộ bàn ăn thông minh với thiết kế tối giản nhưng vô cùng độc đáo giúp cho căn hộ của bạn trở nên rộng rãi hơn, không còn phải tốn quá nhiều không gian nữa.

Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy đây là một chiếc tủ mini khá đơn giản dùng để vật dụng trong nhà, nhưng thực chất đó là một bộ bàn ăn rất sáng tạo. Bàn được làm từ gỗ sồi tự nhiên với 2 cánh cửa tủ phía trước và một cửa tủ phía trên dùng để mở ra khi cần mở rộng kích thước bàn. Với kích thước ban đầu, bộ bàn ăn thông minh này dùng cho 2-3 người ngồi, có thể ăn uống, thưởng thức trà, cafe.
bộ bàn ăn thông minh giúp cuộc sống dễ dàng hơn
Đây là bên trong của chiếc tủ thông thường nhưng lại chứa đựng món đồ thông minh, bao gồm các phụ kiện liên quan đến chiếc bàn bao gồm những mặt bàn, chân bàn và nguyên bộ khung đỡ mặt bàn được chia thành nhiều phần để dễ dàng xếp gọn vào ngăn tủ. Bên trong còn một phần hộc tủ trống có thể dùng để khăn trải bàn, chén, đũa,...Rất gọn gàng, không thể hình dung là nó có thể tạo ra được sản phẩm thông minh nào phải không.
bộ bàn ăn thông minh giúp cuộc sống dễ dàng hơn
Và đây là bộ bàn ăn thông minh khi được mở ra, đã gắn kết những phụ kiện lại với nhau, những khớp nối của bộ khung có chốt khóa an toàn giúp cố định không lay chuyển, và bây giờ chỉ cần ghép các mặt bàn lại với nhau nữa là chúng ta đã có một bộ bàn ăn hoàn chỉnh.
bộ bàn ăn thông minh giúp cuộc sống dễ dàng hơn
Tổng chiều dài của chiếc bàn là 2m4, dùng để tiếp đãi khoảng 10 -12 thực khách., rất thuận tiện cho các bữa tiệc đông  người. Bạn cũng có thể lựa chọn những bộ ghế cùng tông màu để tạo thành một bộ bàn ăn đồng bộ hoàn hảo.
Với thiết kế ưu việt, tất cả phụ kiện được giấu bên trong, những bộ bàn ăn thông minh xứng đáng là sự lựa chọn trong không gian sống của gia đình.
bộ bàn ăn thông minh giúp cuộc sống dễ dàng hơn
Mẫu sản phẩm này đang được nghiên cứu để hoàn thiện. Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu bộ bàn ăn thông minh khác đã hoàn chỉnh về mặt thiết kế và được bán tại www.bananthongminh.com , showoom: 19D Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Hoặc bạn có thể gọi theo số 0914.150.148 để được tư vấn thêm

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts