Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Xưởng sản xuất ghế cafe tại TPHCM (songsuong.com) đa dạng mẫu mã, giá rẻ, giá sát gốc, cạnh tranh với quy trình khép kính, tạo uy tín lâu năm với khách hàng. Mẫu ghế cafe có nhiều loại như ghế cafe chân inox, ghế cafe chân gỗ, ghế cafe có nệm ngồi, ghế cafe bar, ghế cafe xếp gọn…được tung ra thị trường hàng năm.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sản xuất đồ gỗ, Nội thất Sống Sướng (songsuong.com) hiểu được khách hàng đang mong muốn điều gì ở nhà sản xuất, đó là:
  • Số tiền đầu tư cho 1 cái ghế, số lượng ghế
  • Loại ghế và ngoại hình phù hợp với phong cách quán
  • Ngồi thoải mái nhưng không kém phần sang trọng
  • Độ bền của ghế
  • Chế độ bảo hành
  • Và quan trọng nhất là giá cả hợp lý
Vì thế chúng tôi sản xuất nhiều loại ghế cafe để quý khách có thể lựa chọn theo ý mình, theo phong cách riêng của mình.
Songsuong.com xin giới thiệu sơ lược một số mẫu ghế cafe và nhà xưởng của chúng tôi
Đây là mẫu ghế cafe có thể xếp gọn – rất tiện ích cho các quán cafe có không gian nhỏ
Mẫu ghế được các quán cafe ưa chuộng, tin dùng
Mẫu ghế lưng cao su chân inox này dễ dùng, phù hợp với đa số phong cách quán, và đặc biệt có thể xếp chồng lên nhau
Kho ghế chuẩn bị lên xe giao cho khách – có cả khách hàng mua dùng cho nhà hàng quán ăn.
 
Mẫu ghế sắt sơn tĩnh điện – mặt sơn bền với thời gian, có thể để ngoài trời mà không sợ phai màu hay gỉ sét, đặc biệt giá ghế rất phải chăng hợp lý với túi tiền.
Xưởng sản xuất ghế cafe, ghế cho pub, cho lounge,…
 
   
Để có giá tốt, giá rẻ, đừng ngại khi gọi chúng tôi 0997.514.228 – chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều tỉnh thành như Nha Trang, Đà Nẵng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Mỹ Tho, Long Xuyên, Phú Quốc, …. vì thế nếu quý khách là khách tỉnh cũng đừng ngần ngại nhé,chúng tôi luôn sẵn sàng nghe điện thoại của quý khách.

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts