Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đang có một bữa ăn tối lãng mạn cùng với người yêu hoặc bạn đời và đột nhiên bạn bè hoặc gia đình bạn gõ cửa?

Dù trong tình huống nào đi chăng nữa thì gia đình và bạn bè cũng rất quan trọng với bạn đúng không? Vậy thì bạn sẽ vẫn rất vui vẻ mời họ cùng dùng bữa tối với mình chứ?
bàn ăn xếp thông minh
Có lẽ vì muốn giúp cho bạn đỡ bối rối và được chu đáo hơn trong những tình huống bất ngờ như vậy nên người sáng chế đã thiết kế rabàn ăn xếp thông minh có thể thu nhỏ này cho một hay hai người và kéo dài ra để phục vụ thêm chỗ ngồi khi phát sinh thêm người.

Là một thiết kế sáng tạo tuyệt vời

Bàn ăn này thực sự là một thiết kế sáng tạo tuyệt vời trong thiết kế nội thất, giúp bạn che đi khuyết điểm về không gian, tăng ưu điểm cho chiếc bàn khi cần thiết và sự ngạc nhiên cho khách của bạn. Nếu bạn có ít không gian trong ngôi nhà của bạn hay chỉ dùng để phục vụ từ 2 đến 4 người ngồi, bạn chỉ cần thu nhỏ nó lại đủ để ngồi và chỉ kéo dài ra thêm khi cần một kích thước rộng hơn, phục vụ cho nhiều người.
 bàn ăn xếp thông minh
Mặc dù, bàn ăn xếp thông minh này vẫn chưa có giá chính xác, vì đây là một bản vẽ 3D dựa trên sự liên tượng thực tế nhằm tạo ra những sản phẩm nội thất tinh tế và đẹp đẽ hơn. Nó vẫn đang là một mẫu thử nghiệm mô hình. Nhưng chúng ta vẫn có thể tin rằng, chỉ cần có ý tưởng thì mọi thứ có thể thành hiện thực. Với sự hỗ trợ khoa học tiên tiến, trong tương lai không xa sẽ có thật nhiều sản phẩm nội thất thông minh như này đến tay người tiêu dùng.
 bàn ăn xếp thông minh
bàn ăn xếp thông minh
Trong lúc chờ đợi một sản phẩm thực tế như thiết kế mô hình, vậy sao bạn không tham khảo thêm sản phẩm bàn ăn xếp thông minhkhác đang có trên thị trường để làm gọn gàng thêm tổ ấm của mình. Bạn hãy đến 19D Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để xem sản phẩm trực tiếp hay tham khảo mẫu tại website chuyên sản phẩm bàn ăn thông minh: www.bananthongminh.com
Hỗ trợ tư vấn 24/7: 0914.150.148
Nguồn: bananthongminh.com

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts