Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Ngày nay theo xu hướng hiện đại, nhiều người đã sử dụng các mẫu đèn có kiểu dáng đẹp mắt, ngộ nghĩnh để làm vật trang trí nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, vừa là vật sưởi ấm qua những ngày lạnh giá, vừa là nguồn ánh sáng cho những buổi họp mặt gia đình sum họp bên bữa cơm gia đình trong ngày tết.
Vậy việc lựa chọn đèn trang trí có kiểu dáng như thế nào là hợp với xu hướng đèn trang trí vào năm 2018, hãy cùng tham khảo thông tin sau và mua ngay về cho nhà mình có thêm điểm nhấn hiện đại nhé.
Đầu tiên không thể không nhắc đến các mẫu đèn treo tường với kiểu dáng độc đáo như thế này, vật liệu chủ yếu để làm nên những chiếc đèn này là thép sơn phủ tĩnh điện có bề mặt đẹp mắt, các tông màu xám sẽ vô cùng thích hợp để nhấn nhá phần tường trắng ngay tại phòng khách nhà bạn.
Bóng đèn tròn theo phong cách đương đại sẽ thổi hồn một chút cổ kính xen lẫn cái nhìn hiện đại cho bàn ăn của bạn, lượng nhiệt tỏa ra vừa phải để sưởi ấm và ánh sáng không chói mắt mà nhẹ nhàng, dễ chịu, thích hợp cho những bữa tiệc trà nhẹ nhàng mỗi sáng.
 
Không gian đọc sách nổi bậc hơn hẳn với mẫu đèn LED theo công nghệ chiếu sáng mới đến từ Ý, với phần đầu làm bằng nhôm, chân đèn và thân bằng thép chắc chắn nên bạn đừng lo ngại đèn bị ngã, đỗ gây nguy hiểm.
Mẫu thiết kế đèn đơn giản theo phong cách những năm 30 bởi nhà thiết kế Danish với đường nét sản phẩm khỏe khoắn và dứt khoát, giá của mẫu đèn này trên Wayfair là 225.99 $ (khoảng 5.133.000 vnđ).
Mẫu đèn kiểu Bắc Âu scandinavian có thể tạo một luồng gió mới cho những không gian yêu thích sự tối giản, kiểu dáng lạ mắt sẽ vô cùng thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ nhẹ nhàng với nguồn ánh sáng dịu nhẹ. Giá mẫu đèn theo phong cách Bắc Âu này là $969.60 (khoảng 22.020.000 đ).
Nếu bạn yêu thích phong cách Retro nhẹ nhàng thì mẫu đèn này sẽ rất phù hợp cho bạn bởi kiểu dáng nhẹ nhàng cùng chất liệu thân thiện với môi trường như thép, đồng, cacbon.
Đèn treo tường nhỏ gọn bên cạnh chiếc bàn ăn vừa mang lại sự dễ thương, vừa tạo nguồn sáng tự nhiên cho bữa ăn gia đình ấm cúng.
Đèn ngủ treo tường sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian và tạo cái nhìn hiện đại.
Đèn đọc sách Tolomeo Swing Arm có thể nâng lên hạ xuống theo ý muốn của bạn, ngồi trên giường đọc sách bên dưới tấm chăn bông thì thật tuyệt vời biết bao, nguồn ánh sáng vừa phải rọi thẳng vào các trang sách giúp giữ được nguồn ánh sáng chuẩn thân thiện cho đôi mắt của bạn.
Chiếc đèn Anglepoise Original 1227 là mẫu thiết kế ưa thích của nhiều người từ năm 1934. Màu sắc cổ điển với chi tiết bằng đồng làm nên sự nổi bậc. Đèn treo trên tường treo một thiết bị chiếu sáng thực tế nhất trong một văn phòng vì nó có thể cung cấp ánh sáng tập trung cần thiết cho công việc đồng thời giải phóng không gian bàn quý giá.
Loại đèn Anglepoise này được thiết kế trên nền tảng ban đầu vào năm 1950, tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho những không gian nhỏ.
Một đèn LED treo tường này có khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho nhà bạn. Ánh sáng của loại đèn này có thể được điều chỉnh tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.
Đèn tường ở phòng ngủ nên có độ sáng điều chỉnh được để tạo ra một bầu không khí thoải mái khi cần thiết. Tấm vách đèn LED này có một chức năng có thể làm mờ nên có thể điều chỉnh lương sáng lớn khi đọc sách hoặc dịu nhẹ hơn khi không cần thiết.
Chiếc đèn làm bằng thủ công với chất liệu gỗ Sồi tự nhiên này sẽ là sản phẩm bạn muốn sở hữu nhất vào năm 2018 này, đường nét sản phẩm độc đáo, tinh tế sẽ mang lại điểm nhấn hoàn hảo cho góc nghỉ ngơi của bạn.

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts