Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Không gian sống chật hẹp không còn là nỗi đau của nhiều người khi đã có những bí kiếp biến hóa phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn từ các “chuyên gia” đến từ Nội Thất Sống Sướng. Sau đây là 11 cách giúp bạn tiết kiệm được không gian sống khiêm tốn của mình và làm cho nó “đa công năng” hơn, bạn có thể sở hữu không gian làm việc, đọc sách ngay tại căn phòng ngủ của mình mà không ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi riêng tư.
  1. Giường ngủ gấp tay, có thể “biến mất” khi không sử dụng.
ho-bien-phong-ngu-chat-thanh-phong-ngu-rong-voi-11-bi-quyet-ngon-bo-re
Phép thần kỳ từ chiếc giường có thể biến hóa chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản, giường ngủ thông minh giúp tiết kiệm được không gian vào ban ngày, bạn có thể tận dụng để tập yoga hay chơi đùa cùng con.
  1. Giường ngăn kéo.
cách lưu trữ đồ thông minh trong phòng ngủ nhỏ 13
Tận dụng khoảng trống phía dưới gầm giường để cất giữ, bảo quản đồ vật một cách dễ dàng với những chiếc giường có tủ kéo bên dưới. Đây cũng là một trong những cách lưu trữ đồ thông minh trong căn phòng nhỏ đấy.
  1. Bàn trang điểm gắn tường
ho-bien-phong-ngu-chat-thanh-phong-ngu-rong-voi-11-bi-quyet-ngon-bo-re-10
Không gian làm đẹp của phụ nữ trở nên xinh xắn hơn với chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn cùng, với chiếc bàn treo tường, phụ nữ có thể tha hồ trưng bày sản phẩm
  1. Kệ treo tường
ho-bien-phong-ngu-chat-thanh-phong-ngu-rong-voi-11-bi-quyet-ngon-bo-re-11
Những chiếc kệ treo tường nhỏ gọn nhưng có thể tận dụng để trang trí hay làm kệ sách vô cùng tiện lợi.
  1. Tủ sách kiêm kệ đầu giường
ho-bien-phong-ngu-chat-thanh-phong-ngu-rong-voi-11-bi-quyet-ngon-bo-re-14
Phòng ngủ chật đến đâu thì bạn vẫn có thể dành chỗ cho món đồ nội thất tiện ích này. Nó vừa làm kệ đầu giường nơi đặt điện thoại, đèn ngủ… lại kiêm luôn một giá sách nhỏ xinh nơi cất những cuốn sách yêu thích trước để đọc trước giờ đi ngủ.
  1. Thanh treo đồ trang sức
ho-bien-phong-ngu-chat-thanh-phong-ngu-rong-voi-11-bi-quyet-ngon-bo-re-13
Phụ nữ thì luôn có cả mớ những món đồ rườm rà mà chẳng biết để đâu cho hết. Chỉ cần một khối gỗ vuông 2x2cm cố định vào tường, gắn một thanh kim loại mảnh là bạn đã có nơi lý tưởng để treo các loại đồ trang sức như vòng, nhẫn, khuyên tai rồi đấy.
  1. Kệ đầu giường gắn tường
ho-bien-phong-ngu-chat-thanh-phong-ngu-rong-voi-11-bi-quyet-ngon-bo-re-04
Một sáng tạo khác cho kệ đầu giường kiêm giá sách, vẫn siêu gọn mà đầy đủ công năng, thậm chí còn tiết kiệm diện tích hơn khi nó được gắn trực tiếp lên tường.
  1. Giá treo tường
ho-bien-phong-ngu-chat-thanh-phong-ngu-rong-voi-11-bi-quyet-ngon-bo-re-08
Vài miếng gỗ cùng vài chiếc ốc viết và ít mũi khoan là bạn đã có thể tạo ra một chiếc giá trên cao để những vật dụng nhỏ hay đồ trang trí xinh xắn.
  1. Bàn làm việc gắn tường
Những mẫu bàn làm việc "siêu gọn" và "siêu chất" sẽ là văn phòng tại nhà lý tưởng 14-2
Bạn vẫn có một chiếc bàn làm việc, đọc sách thoải mái trong không gian phòng ngủ chật hẹp khi sở hữu chiếc bàn có ngăn nhưng không chân này.
  1. Tủ giầy, có cửa và ngăn kéo
Tủ giầy đa năng có thể làm vật trang trí và khéo léo cất giữ những đôi giầy bên trong phòng ngủ của bạn, đặc biệt loại tủ giày này phải chú trọng loại có lỗ thoáng khí để tránh gây mùi khó chịu cho không gian nghỉ ngơi của bạn.
  1. Giá treo quần áo
ho-bien-phong-ngu-chat-thanh-phong-ngu-rong-voi-11-bi-quyet-ngon-bo-re-05-700x583
Phòng ngủ chật đến nỗi không có chỗ đặt tủ quần áo ư? Chuyện nhỏ. Một thanh gỗ tròn hoặc ống mạ kẽm hay ống đồng, hai đoạn dây treo bằng da cùng đinh vít, thế là một góc siêu nhỏ của phòng cũng trở thành nơi cất trữ quần áo gọn ghẽ rồi.
Trên đây là những bí quyết “ngon – bổ – rẻ” để làm căn phòng nhỏ bé của mình trở nên “vĩ đại” bất ngờ, hãy cập nhật ngay những mẫu sản phẩm như thế này để sở hữu phòng ngủ trong mơ các bạn nhé!

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.

Giải trí

Fanepage BÀN THÔNG MINH

Popular Posts